ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง

ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ SC Asset ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของ Living Solutions Provider เป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีการส่งมอบสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้แก่ลูกค้าทุกท่าน เพื่อที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลให้ไม่มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการส่งเสริมการใช้พลังงานทดแทน เพื่อช่วยลดมลพิษที่ก่อให้เกิดผลเสียกับสิ่งแวดล้อม รวมไปถึงการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านที่ใช้รถยนต์ไฟฟ้า บริการล็อคเกอร์อัจฉริยะ เป็นต้น 

ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด ทำความรู้จักกับ SC Asset ให้มากยิ่งขึ้น 

ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ SC Asset เป็นบริษัทที่ประกอบธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร โดยทางบริษัทได้เริ่มก่อตั้งเมื่อปี 2532 จนถึงปัจจุบันเลยทีเดียว ซึ่งเรียกได้ว่ามีการดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน และในปัจจุบันทางบริษัทมีชื่อเสียงในด้านนี้เป็นอย่างมาก โดยจะมีการมุ่งเน้นพัฒนาในด้านอสังหาริมทรัพย์ในด้านของโครงการพักอาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ รวมไปถึงคอนโดมิเนียมด้วยเช่นกัน โดยอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียง และได้รับความนิยมมากที่สุด ได้แก่ 

  • 28 ชิดลม : หรือ 28 CHIDLOM จะเป็นคอนโดมิเนียมระดับ Limited Luxury Collection ที่ได้มีการออกแบบภายใต้แนวคิด Urban Oasis อาคารมีการดีไซน์ให้เหมือนกับ Jewel-box แถมยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ตั้งอยู่ใจกลางชิดลม ที่ถือว่าเป็นที่ดินที่มีราคาแพงมากที่สุดในประเทศเลยก็ว่าได้ เพราะได้ล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่างมากมาย แถมยังสามารถเดินทางได้ง่ายมากที่สุด 
  • บีนิค ทองหล่อ : อีกหนึ่งคอนโดระดับ Super Luxury Class ที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดเท่ห์ ตกแต่งด้วยความแปลกใหม่แต่ให้ความสวยงามและหรูหราได้เป็นอย่างดี ด้วยการดึงกลิ่นอายในยุค Mid Century Modern เข้ามาตกแต่งได้อย่างลงตัว ซึ่งในส่วนนี้จะถือเป็นอีกหนึ่งจุดความแตกต่างของโครงการในระดับเดียวกันเป็นอย่างมาก 
  • เดอะ เครสท์ : คอนโดสำหรับคนรุ่นใหม่ที่จะมีการออกแบบในสไตล์ Modern Art Deco ภายใต้แนวคิด TheScent of Central Park ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่โดดเด่นบนกรุงเทพมหานคร อีกทั้งยังรายล้อมไปด้วยศูนย์รวมคมนาคมแห่งอนาคตอีกมากมาย รวมทั้งแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำด้วยเช่นกัน 

จากที่กล่าวมาข้างต้นจะถือเป็นส่วนหนึ่งของโครงการข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด แต่เพียงเท่านั้น เพราะยังมีบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมส์ และคอนโดมิเนียมอีกมากมายในโครงการ ซึ่งทางโครงการได้เน้นในเรื่องของความแปลกใหม่และความหรูหรา บวกกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เพื่อให้ทุกท่านได้รับความสะดวกสบายได้มากที่สุด 

Recent Posts

Tags

Car Seat Computer Science การเรียนรู้ ขนส่งจีน ของเล่นเด็ก 2 ขวบ ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด คอร์สฝึกพูดอังกฤษ คาร์ซีท ดูแลผู้ป่วยติดเตียง ทำเบเกอรี่ บริษัทรับเหมาก่อสร้างคอนโด ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ประกาศรับสมัครงาน พัฒนาการเด็ก ภาษาจีนสำหรับผู้ใหญ่ รับผลิตของพรีเมี่ยม ราคารับสร้างบ้าน วิศวกรรมศาสตร์คอมพิวเตอร์ สวัสดิการ cp all สั่งของจากจีน ส่งของเย็น เครื่องคัดแยกเมล็ดพันธุ์ เครื่องช่วยฟัง อย่างดี เครื่อง ดูด ความชื้น dehumidifier เครื่องปั๊มนม เรียนภาษาจีน เว็บ ขาย บ้าน แก้วน้ำสแตนเลส โครงการบ้านใหม่ ร่มเกล้า โรงเรียนคอนแวนต์ในกรุงเทพ

YouTube