ของเล่นเด็ก 2 ขวบ

บอกต่อของเล่นเด็ก 2 ขวบ ที่ช่วยเสริมสร้างพัฒนาการอย่างมีประสิทธิภาพ

หากคุณเป็นคุณแม่มือใหม่ที่กำลังมองหาของเล่นเด็ก 2 ขวบ เพื่อเพิ่มความบันเทิงให้กับลูกรัก ไปพร้อม ๆ กับการเสริมสร้างพัฒนาการ บอกเลยว่าคุณมาถูกทางแล้ว! เพราะในวันนี้เราได้ลิสต์รายการของเล่น ที่ช่วยให้ลูกน้อยของคุณเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพมาบอกต่อแล้ว! แถมแต่ละรายการก็มีส่วนช่วยเสริมพัฒนาการที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น? ไปติดตามพร้อม ๆ กันได้เลย 

5 รายการของเล่นเด็ก 2 ขวบ ที่คุณแม่มือใหม่ต้องไม่พลาด 

1. คีย์บอร์ดสำหรับเด็ก 

นอกจากคีย์บอร์ดสำหรับเด็กจะทำให้เด็ก ๆ อารมณ์ดีแล้ว ยังช่วยฝึกพัฒนาการด้านการจดจำได้เป็นอย่างดี ว่ากดแป้นไหนเป็นเสียงไหน แถมยังช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้กับเด็ก ๆ อีกด้วย แนะนำให้ซื้อเป็นคีย์บอร์ดตัวเล็ก หรือออร์แกนเล็ก ๆ สำหรับก็เพียงพอแล้ว 

2. แป้งโดว์ 

แป้งโดว์ หนึ่งในของเล่นเด็ก 2 ขวบที่ช่วยฝึกพัฒนาการของกล้ามเนื้อ นิ้วมือได้เป็นอย่างดี โดยลักษณะของแป้งโดว์จะเหมือนกับดินน้ำมัน แต่ปลอดสารพิษ ไม่เป็นอันตรายต่อเด็ก ในส่วนของแป้งโดว์ที่มีแป้นพิมพ์จะช่วยให้ลูกของคุณรู้จักกับรูปร่าง และรูปทรงต่าง ๆ ได้เร็วขึ้น แถมยังสามารถใช้แทนของเล่นบทบาทสมมติ ช่วยให้เรียนรู้การปฏิสัมพันธ์กับครอบครัวและคนรอบข้างได้ด้วย 

3. บัตรคำศัพท์ 

บัตรคำศัพท์นับเป็นตัวเลือกที่ดี ที่จะเสริมสร้างพัฒนาการให้กับลูกน้อยวัย 2 ขวบ เนื่องจากเด็กในวัยนี้จะจดจำอะไรได้รวดเร็ว การฝึกให้ได้เรียนรู้ตัวเลข ตัวอักษรภาษาอังกฤษและภาษาไทยตั้งแต่ตอนนี้ จะทำให้มีพัฒนาการที่ดี รวมถึงเป็นการเตรียมความพร้อมที่จะเข้าไปเรียนในระดับอนุบาลได้อีกด้วย 

4. บล็อกหยอดไม้ 

เด็กวัย 2 ขวบ จะมีการสังเกตรูปทรงต่าง ๆ และมีความสงสัยตลอดเวลา การเล่นของเล่นเด็ก 2 ขวบอย่างบล็อกหยอดไม้ ที่เป็นรูปทรงเรขาคณิตต่าง ๆ จะช่วยเสริมสร้างพัฒนาการ ทั้งในเรื่องของการหยิบจับ ตรรกะ วิธีคิดแบบคณิตศาสตร์ นอกจากนี้ยังช่วยให้เพลิดเพลินไปกับสีสันสวยงามด้วย 

5. ตัวอักษรแม่เหล็ก 

ช่วยเสริมสร้างการเรียนรู้และพัฒนาการด้านความคิดได้เป็นอย่างดี เนื่องจากตัวอักษรที่ทำจากพลาสติกหลากสีสัน จะช่วยให้เด็ก ๆ มีความสนใจได้นาน แถมยังได้พัฒนาทักษะต่าง ๆ ไปพร้อม ๆ กัน 

การเลือกของเล่นเด็ก 2 ขวบตามช่วงวัย จะช่วยเสริมพัฒนาการของลูกได้อย่างเหมาะสม เนื่องจากเด็กชอบเรียนรู้ตามธรรมชาติ คุณพ่อคุณแม่ควรปล่อยให้มีโอกาสในการทดลองเล่นอะไรหลาย ๆ อย่าง อาทิ การมองของเล่นที่ดึงดูดสายตา มีเสียงกระตุ้นการฟัง ของเล่นบีบเขย่าเพื่อกระตุ้นการเคลื่อนไหวของมือ เป็นต้น ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดคือความปลอดภัย แนะนำให้เลือกของเล่นที่ไม่เป็นอันตราย และขนาดไม่เล็กเกินไปจะดีที่สุด

Recent Posts

Tags

Car Seat Computer Science การเรียนรู้ ขนส่งจีน ของเล่นเด็ก 2 ขวบ ข้อมูล บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด คอร์สฝึกพูดอังกฤษ คาร์ซีท ดูแลผู้ป่วยติดเตียง ทำเบเกอรี่ บริษัทรับเหมาก่อสร้างคอนโด ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ไหนดี ประกาศรับสมัครงาน พัฒนาการเด็ก ภาษาจีนสำหรับผู้ใหญ่ รับผลิตของพรีเมี่ยม ราคารับสร้างบ้าน วิศวกรรมศาสตร์คอมพิวเตอร์ สวัสดิการ cp all สั่งของจากจีน ส่งของเย็น เครื่องคัดแยกเมล็ดพันธุ์ เครื่องช่วยฟัง อย่างดี เครื่อง ดูด ความชื้น dehumidifier เครื่องปั๊มนม เรียนภาษาจีน เว็บ ขาย บ้าน แก้วน้ำสแตนเลส โครงการบ้านใหม่ ร่มเกล้า โรงเรียนคอนแวนต์ในกรุงเทพ

YouTube